NETWORX hệ thống tiêu chuẩn UL. có tên cũ là RANGER


Powered by Post2Blog Express

Hardwired Security System NetworX

The most trust name :Caddx-Usa.

Giới thiệu tổng quan về hệ-thống báo-động an toàn NETWORX

NX148_keypadChỉ nói đến sự có mặt của thiết-bị an toàn này tại Việt Nam trong hơn 10 năm vừa qua ,thì mọi người đã hiểu một phần nào về hiệu-qủa cũng như những tính năng chuyên dụng mà người dùng Vn đã chấp nhận sử dụng. Sự nổi tiếng khắp thế giới về thiết bị an toàn toàn diện là thế mạnh của hệ thống mang tên RANGER ,hầu hết đã có lắp-đặt ở các công-trình lớn,các toà nhà cao-ốc và các khu vực tư nhân ,bên dưới nhãn hiệu là tên của nhà sản xuất CADDX USA – Caddx-caddy control systems . Hệ-thống báo-động an-toàn RANGER -Caddx mà chắc chắn rất nhiều người Việt đã biết đến và đã có dùng đến ,hiện nay đã mang tên thương hiệu mới nổi tiếng hơn trên toàn cầu.

NETWORX hiện nay ,chính là sản phẩm mang tên mới của RANGER Caddx qua sự chuyển nhượng đến General Electric (GE) là nhà sản xuất tầm cỡ nhất hiện nay về chủng loại máy-móc chuyên nghiệp cho ngành an-toàn. Rút gọn lại, GE ,General Electric là nhà sản-xuất chính thức cho hệ thống NetworX và là một trong tập đoàn trực thuộc của Siemens AG international .

Do sự xâm nhập vào việtnam sâu rông ,đáp ứng đúng nhu cầu an-toàn của người sử dụng ; cũng như sự lớn mạnh không ngửng trong thị trường thiết bị báo-động an-toàn tại VN và trên thế giới ,chúng tôi chọn lựa NETWORX là hệ thống chủ yếu được Sealpro hỗ trợ với tất cả mọi hướng dẫn từ lý thuyết đến kỹ thuật thực hành ; là hệ thống tiêu biểu mà tất cả các hệ thống tên gọi khác đều gần như của NetworX. trong chức năng đến vận hành ,lập chương trình ,cài-đặt các mã lệnh cũng như các phương pháp xử lý hư-hỏng và bảo-trì bảo hành.

CÁC BÀI HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT TỪ A ~ Z .

Mọi tin-tức ,bài viết hướng dẫn,bài tập xử lý sự cố ,bài trợ giúp lắp-đặt ,vận-hành hay nâng-cấp qua mạng : tất cả được đặt ở Mục NETWORX ,mong các bạn lưu-ý tìm xem nhanh và ngay lập tức các điều mình cần.qua chuyên mục NETWORX này .

NX-4FP-KIT
Hệ-thống Networx NX-8 với phụ kiện.

TỰ HỌC LẮP ĐẶT & LẬP TRÌNH HT NETWORX NX.
Phí tham gia là 300.000$ ( ba trăm ngàn động ) xem ở thanh sidebar bên tay phải trang blog này.

About antoanvn.com

antoanvn.com ,a security camera alarm specialist, also specialized in GE NetworX NX-4/6/8/8E, hardwired security fire systems ;We are the only one resource for learning GE NetworX NX-8E Security-Fire-systems online with full support in Vietnamese language. 2015-2016 - Expert Security Consultant ,a new special NX application for Ge-Interlogix-Hills to private inquiry for Security Home and Safe life. 2015-2016 - Fire Protection Aerosol ext Solution Consultant and translation training for Vietnamese .language.

Posted on Tháng Mười Hai 3, 2006, in an ninh, an-toàn, fire alarm, hardwired system, home security, networx, Security. Bookmark the permalink. 5 bình luận.

  1. Chao Anh !
    Em Chuan bi lap dat he thong bao dong Networx 6 vung.
    anh co the chi giup em cach cai dat va lap trinh he thong dum.
    anh co the huong dan cu the tung buoc khong.

  2. Chao Anh !
    Em Chuan bi lap dat he thong bao dong Networx 6 vung.
    anh co the chi giup em cach cai dat va lap trinh he thong dum.
    anh co the huong dan cu the tung buoc khong.

  3. Chao anh em moi mua bo NetWorX NX-4V2 anh co the chi cho cach cai va lap dat duoc khong

  4. chao anh.em la ky thuat cua cty.anh co the huong dan lap trinh bo networx nx-4 duoc khong? neu co co khach hang em se den quy cty giup do.

  5. chào anh.anh có thể hướng dẫn em cụ thể về cách lắp đặt và cài đặt hệ thống NX4V2 với được không.hướng dẫn cuj thananh nhé

Bình luận về bài viết này